ช่วงเวลานี้ใครๆก็ไม่อยากออกไปไหนทั้งนั้น เนื่องจากสถานการณ์ Covid 19 ที่กำลังระบาด หลายคนที่อยู่บ้านจึงต้องมีกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความเครียด ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมนั้นคือ การดูหนังโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่บ้านยาวๆ การได้อัพเดทดูหนังใหม่ถือว่าเป็นการจัดการเวลาที่ดี ดังนั้นเพื่อเอาใจคนอยู่บ้านเราจะมาแนะนำ 5 หนังอัพเดทที่สามารถดูผ่านเว็ปไซต์ออนไลน์ที่บ้านคุณได้แล้ววันนี้LIKE A BOSS หรือชื่อไทยว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมรวย เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนที่ตัดสินใจทำธุรกิจด้านความงามร่วมกัน แต่ทั้งสองคนมีความคิดที่ต่างกันจึงเกิดเป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อนรักสองคน เรื่องนี้เรียกว่าเป็นหนังน่าดูในช่วงนี้ เป็นหนังที่ไม่เครียดมากและให้แง่คิดทั้งเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและแนวคิดทางธุรกิจที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน
Dragonheart Vengeance เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวนาคนหนึ่งที่ต้องการล้างแค้นให้ครอบครัวที่ถูกสังหาร ทำให้ต้องออกไปผจญภัยและเกิดเป็นสามนักรบมีมังกรคู่ใจ ซึ่งเจ้ามังกรถูกขับไล่ออกมาเนื่องจากไม่สามารถต่อสู้เพื่อช่วยกษัตริย์ของเขาได้ เมื่อทั้งหมดได้เจอกันแล้วเกิดเรื่องราวการผจญภัยเพื่อแก้แค้น เรื่องนี้เป็นหนังใหม่ที่น่าดูและค่อนข้างต้องใช้จินตนาการ เป็นหนังอะนิเมชั่นเราจะเห็นการต่อสู้ระหว่างคนและมังกร เหมาะกับใครที่ชอบดูหนังแนวแอคชั่น
Aquaman เป็นหนังปี 2018 ถือว่ายังเป็นหนังใหม่อยู่สำหรับเรื่องนี้ ซึ่งสร้างปรากฏการณ์มาแล้วสำหรับการฉายผ่านจอเงิน เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายเลือดผสมระหว่างราชินีเมืองใต้มหาสมุทร เมือแอตแลนติส กับชายผู้เฝ้าประภาคาร ซึ่งเขามีพลังพิเศษเมื่ออยู่ในน้ำ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งโลกใต้ทะเลปั่นป่วน เขาจึงต้องใช้ Trident เพื่อมากอบกู้อาณาจักรใต้ทะเลและโลกให้สงบสุข เรียกว่าเป็นหนังที่ทำขึ้นมาได้สมจริงและน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง
Captain Marvel สำหรับคนที่อยากดูหนังใหม่เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องจากค่าย Marvel เป็นเรื่องราวของการต่อสู้ระหว่าง 2 โลก เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1990 ที่ แครอล แดนเวอร์ส อดีตนักบินสาวที่สูญเสียความทรงจำ กลายเป็นหนึ่งคนที่มีหลังพิเศษจากเผ่าครีที่ได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ จนเธอได้กลายเป็นหนึ่งคนที่ทำงานให้กับฐานทัพ วันหนึ่งเธอได้พบความจริงบางอย่างที่ทำให้เกิดความโกรธและต้องเปลี่ยนภารกิจมาช่วยเหลือเหล่าสครัลล์ ด้วยพลังพิเศษในตัวเธอจนกลายเป็น Captain Marvel ที่เรารู้จัก
Pokémon: Mewtwo Strikes Back – Evolution ใครที่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อนย่อมรู้จักกันดีว่าเรื่องนี้เป็นมาอย่างไร แต่ในภาคนี้ถูกทำขึ้นมาเป็นภาพยนตร์การ์ตูนอะนิเมชั่น ที่เรียกว่าเป็นการกลับมาของ ซาโตชิ และเพื่อนๆของเขา ภาคนี้เป็นเรื่อราวที่ ซาโตชิได้รับเชิญจากโปเกม่อนเทรนเนอร์ แต่เมื่อเขาเดินทางไปถึงแล้ว สิ่งที่เขาต้องเจอคือเทรนเนอร์ที่เชิญไปนั้นกลับเป็น มิวทู โปเกม่อนที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการวิจัย เขามีความแข็งแกร่งที่สุดในโลกและตอนนี้เจ้ามิวทูกำลังสร้างความเดือดร้อนให้กับโปเกม่อนเทรนเนอร์คนอื่นๆ ทำให้เป็นเรื่องราวการต่อสู้ที่น่าติดตาม เรื่องนี้เป็น อะนิเมชั่น 3D ที่ทำออกมาได้ดี โปเกม่อนทำออกมาสวย เสียงชัด เรียกว่าน่าติดตาม
5 เรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่อยาก ดูหนังใหม่ ซึ่งหาดูบนเว็บหนังออนไลน์ได้ง่าย แต่ละเรื่องที่เรานำมาแนะนำเรียกว่ามีความสนุก มีหลายแนวให้ติดตาม